Cinque Terre

Tiếng Nói Trong Nhà PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu thuyết


Tiếng Nói Trong Nhà, một tác phẩm đã nhận Giải Nobel Văn Học vào năm 1938, kể về câu chuyện của Jessica, một cô gái trong một gia đình lớn ở Vermont, Mỹ. Sống trong sự phân biệt địa vị, cô đối diện với áp lực của việc kết hôn với một người không hợp với ý muốn của mình. Điều này đã khiến cô phải đối mặt với nhiều thách thức và khủng hoảng trong cuộc sống.

Pearl Buck, một nhà văn nổi tiếng và được yêu thích, đã viết về cuộc sống ở nông thôn Trung Hoa một cách chân thực và sâu sắc. Được trao Giải Nobel vào năm 1938, bà tiếp tục sáng tác nhiều tác phẩm văn học, từ tiểu thuyết đến kịch và sách dành cho thiếu nhi. Đồng thời, bà còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, góp phần vào việc lan tỏa kiến thức và yêu thương đến cộng đồng.

Cả hai tác giả đều có những câu chuyện đặc biệt, mang lại sự độc đáo và sâu sắc về con người và xã hội. Đọc các tác phẩm của họ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm văn chương đáng nhớ và cảm xúc chân thành.Sự bài bản và rộng lớn của ngôi nhà dòng họ Winter cùng với câu chuyện đằng sau về dòng họ Asher và Winter khiến cuốn sách này trở nên thú vị và đáng để khám phá. Từ tình cảm gia đình, ước mơ tới sự kế thừa và sự phát triển của nhân vật chinh, tác phẩm đã thể hiện rõ sự phức tạp và hấp dẫn của việc tìm hiểu về dòng họ này. Mời bạn đọc thưởng thức “Tiếng Nói Trong Nhà” của Pearl S. Buck để khám phá thêm về câu chuyện đầy cảm xúc này.