Cinque Terre

Tôi Thích Em Nhỏ Lùn PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu thuyết


**Đánh giá: Tôi Say Mê “Yêu Em Nhỏ Lùn”**
*ĐÁNH GIÁ: YÊU EM NHỎ LÙN*
Tác giả: Bae
Thể loại: Tình cảm, Văn học Việt Nam, Truyện teen, Văn học phương Đông
Nguồn: thichtruyen
Chỉnh sửa ebook: Kayako Saeki
Đăng: daotieuvu

Giới Thiệu:
Câu chuyện bắt đầu khi họ gặp nhau trong một buổi sáng. Nàng giao báo, Chàng tập thể dục. Và định mệnh đã đẩy họ cùng nhau. Liệu họ sẽ có cơ hội gặp lại nhau hay không? Hắn là chủ tịch của ngôi trường danh giá mà nàng theo học. Hắn sẽ đối xử với nàng như thế nào?

Các nhân vật:
– Nó: Mai Thanh Thanh (17 tuổi) – Vui vẻ, hòa đồng nhưng cũng có những lúc buồn. Mất ba mẹ từ khi còn nhỏ, nó phải sống một mình trong căn nhà sắp sập. Đôi mắt to, mũi cao, da trắng, nhỏ nhắn và đáng yêu, nhưng lòng luôn chứa đựng nỗi buồn.
– Dương Châu Thùy Linh/ Seina (17 tuổi): Hiền lành, ngây thơ, thường bị bạn bè trêu ghẹo vì họ không biết cô là ai. Con lai Việt-Mỹ, với đôi mắt xanh và mái tóc đen, thông thạo tiếng Anh.
– Hắn (17 tuổi): Hoàng Thanh Phong – Hotboy của trường Goldstar. Là con trai của tập đoàn giàu có và cũng là một lãnh chúa trong thế giới ngầm.
– Trần Đình Quốc Tuấn (17 tuổi): Bạn thân của Phong, vui tính, đáng yêu và cũng không kém phần “tay sát gái”.
– Phạm Hoàng Hải Đăng (17 tuổi): Nghiêm túc, khó tiếp xúc, là con của tổng thống Phạm Đông Hải.

Có thể bạn thích sách  Phi Trường Tập 2 - Arthur Hailey PDF EPUB

**Giới thiệu về Trường Goldstar:**
Trường Goldstar là ngôi trường danh tiếng trên thế giới, chỉ dành cho con nhà giàu, quý tộc, hoặc là người nổi tiếng. Cậu cả bố học tập quyền lực với Hiệu trưởng, Hải Đăng là hội trưởng HHS và Tuấn là hội phó. Cả ba là hotboy của trường. Học giỏi và cũng nổi tiếng với những hoạt động đêm.