Cinque Terre

Tuyển tập Truyện cười Vova PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu thuyết


Tên Sách: Tuyển tập Truyện Cười Vova
Nguồn: Internet

Vova là một biểu tượng của thể loại truyện cười trên toàn cầu. Những câu chuyện ngắn này luôn mang lại niềm vui cho người đọc. Truyện cười Vova từ Nga, chẳng hạn như những câu chuyện hài hước của Việt Nam với Trạng Quỳnh, Trạng Lợn hay Xiển Bột. Dù nhân vật là trẻ con, nội dung thường dành cho người lớn.
Vì sao chọn Vova, lý do cụ thể không rõ lắm. Có lẽ tên Vova gần gũi với người Nga như thằng Cu Tí, Cu Tèo ở Việt Nam á?! Chuyện về Vova phong phú và luôn đổi mới, mỗi người dân Nga nghĩ ra câu chuyện hài rồi đặt tên Vova vào là thành truyện Vova. Đặc điểm này khiến cho truyện cười Vova trở thành một phần văn hóa độc đáo gắn với tính cách và sự hóm hỉnh của người Nga.
Mỗi người có cảm nhận khác nhau khi đọc Truyện cười Vova… Có thể bạn thích một số câu chuyện hơn, có thể không… Tôi cũng như vậy. Nhưng sau khi đọc xong, có lẽ bạn sẽ đặt ra câu hỏi như tôi: liệu mình đã trưởng thành quá nhiều để không còn nhìn thế giới trong sáng như ánh mắt của trẻ con?!
Dưới đây là một số câu truyện cười Vova mà tôi đã sưu tập, mời bạn cùng thưởng thức.
Ngoài ra, tôi còn sở hữu một số ebook Truyện cười khác, từ cổ tích, từ phương Đông đến phương Tây, từ Việt Nam đến Trung Quốc… Đều có đầy đủ. Trong tuyển tập này, bạn sẽ tìm thấy:
Những câu chuyện hài hước
Tiếu lâm An Nam
Chút vui vẻ
Truyện cười dân gian Việt Nam
Các câu chuyện hài hước từ khắp nơi
Tuyển tập truyện tiếu lâm