Cinque Terre

Vương Nguyên PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu thuyết


Pearl Buck, hay tên thật Pearl Comfort Sydenstricker, hay Trại Chân Châu trong tiếng Trung, là một nhà văn người Mỹ sinh ra và lớn lên tại Trung Quốc. Tình yêu và sự tìm hiểu sâu sắc của bà với cuộc sống của người dân Trung Quốc đã làm nền cho sự nghiệp văn học ấn tượng của bà.

Bắt đầu từ việc viết tiểu thuyết vào năm 1925 với tác phẩm “Gió Đông, Gió Tây” và sau đó, Pearl Buck đã sáng tác nhiều tác phẩm nổi tiếng khác về cuộc sống và văn hóa Trung Quốc như “Đất Lành” và “Những Người Con Trai”. Sự đa dạng và xác thực trong việc mô tả cuộc sống nông thôn Trung Hoa đã giúp bà nhận giải Pulitzer và giải Nobel văn học.

Ngoài việc là một nhà văn, Pearl Buck còn là một nhà nhân đạo tích cực tham gia các hoạt động từ thiện và xã hội. Bà sáng lập tổ chức không vụ lợi và tổ chức giúp trẻ em mồ côi, thể hiện tinh thần nhân văn và ấm lòng nhân loại.

Với tác phẩm đa dạng và sâu sắc như vậy, Pearl Buck đã để lại dấu ấn sâu đậm trong văn học thế giới và là một tượng đài vĩ đại của văn học nhân loại.Quyết tâm thắp sáng những trang sách mới, kể về câu chuyện về Vương Nguyên, một truyện đầy cảm xúc và phấn khích. Truyện nói về sự trở về bất ngờ của Vương Nguyên, người dũng cảm và kiên trợ trước Hổ Tướng. Những bước thăng trầm của họ, sự hiểu biết và sự nhận lỗi đầy cảm xúc đã khiến truyện trở nên cảm động và sâu sắc. Cuốn sách đã thu hút tôi từ trang đầu tiên và không ngừng khiến tôi mê mẩn đến trang cuối. Hãy thử đắm chìm vào câu chuyện hấp dẫn này với tác giả Pearl S. Buck.