Cinque Terre

Đồ Đệ Của Ta Đều Là Trùm Phản Diện PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc


Được biết đến như một trong những bộ truyện tiên hiệp nổi bật và hấp dẫn hiện nay, “Đồ Đệ Của Ta Đều Là Trùm Phản Diện” chắc chắn sẽ làm bạn phải đắm chìm trong thế giới huyền bí và mê hoặc ngay từ những trang đầu tiên.

Tên truyện: Đồ Đệ Của Ta Đều Là Trùm Phản Diện
Tác giả: Mưu Sinh Nhâm Chuyển Bồng
Thể loại: Tiên hiệp, Xuyên không, Hệ thống, Hài hước
Tình trạng: Đang ra (đến chương 447)

Hiện nay, trên thị trường tiên hiệp, có rất nhiều tác phẩm đa dạng về màu sắc và nội dung. Nhưng Đồ Đệ Của Ta Đều Là Trùm Phản Diện chắc chắn thuộc vào nhóm truyện đặc sắc và đáng quan tâm.

Điều đặc biệt và hấp dẫn ở bộ truyện này chính là cách tác giả kết hợp giữa tiên hiệp, xuyên không và yếu tố hài hước một cách mạch lạc. Lục Châu, nhân vật chính của câu chuyện, bất ngờ trở thành một tổ sư già nhất, mạnh nhất trong thế giới huyền bí sau một giấc ngủ. Và không chỉ vậy, anh còn phải đối mặt với chín đồ đệ tàn ác, đe dọa uy quyền của mình.

Với cốt truyện mạch lạc, phong phú về cảnh giới tu luyện và những tình tiết hấp dẫn, Đồ Đệ Của Ta Đều Là Trùm Phản Diện chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ và thú vị. Hãy cùng khám phá và đắm chìm vào thế giới đầy bí ẩn này bạn nhé!Lục Châu, nhân vật chính của chúng ta, sở hữu nhiều ưu điểm đáng chú ý, và sự thông minh của anh ta không thể phủ nhận (phải thông minh lắm mới có thể lên được cấp quản lý ở tuổi trẻ như vậy đấy). Khác với Cơ Thiên Đạo, người lão đã cố tình hái súng quá nhiều, Lục Châu thì dùng trí óc để giải quyết vấn đề và thoát khỏi tình huống đầy rẫy thử thách. Với sự hỗ trợ “nửa vời” từ Hệ thống thích hố người chơi, Lục Châu từng bước cải thiện trình độ và trở thành một hình mẫu, trừng phạt đám ác nhân dưới trướng. Phong cách viết hài hước dễ thương, những tình huống mang tính hài hước được tác giả thêm vào tác phẩm như một loại gia vị thú vị, khiến Đồ Đệ Của Ta Đều Là Trùm Phản Diện trở nên đáng đọc hơn.
Bạn sẽ không gặp phải những “bàn tay vàng” nhưng vẫn cảm thấy kích thích, không bị quấy rối bởi những nhân vật phản diện nhàm chán, vì kẻ thù của Lục Châu đều mang trong mình mưu mô nguy hiểm và âm mưu. Bạn sẽ thán phục cách trừng phạt độc đáo đối với bọn ác nhân của Lục Châu, và tự hỏi về sự vắng mặt của phái nữ… Cho đến nay, vẫn chưa thấy Lục Châu dính líu tình tiết lãng mạn nào cả, chỉ có những đồ đệ nữ bị anh ta trị mạnh đến nỗi khóc lóc. Phải thừa nhận rằng, đó cũng là lý do mà mình say mê bộ truyện này, vì đã quá chán chường với các nam chính harem thiếu tư duy. Mưu Sinh Nhậm Chuyển Bồng là một cái tên sáng giá mới trong thế giới tiên hiệp, và nếu đã tạo nên một tác phẩm xuất sắc như thế này ngay từ đầu, chắc chắn tương lai sẽ còn tuyệt vời hơn nữa. Hãy ngóng trông, đừng bỏ lỡ: Đồ Đệ Của Ta Đều Là Trùm Phản Diện (dịch bởi Giang Thượng Nguyệt Minh). Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức Đồ Đệ Của Ta Đều Là Trùm Phản Diện của tác giả Mưu Sinh Nhâm Chuyển Bồng.