Cinque Terre

Chính Xuân Phong – Sơn Cảnh Vương Tứ PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tiểu Thuyết Trung Quốc


Chinh Xuân Phong – Sơn Cảnh Vương Tứ

Tên truyện: Chinh Xuân Phong
Tác giả: Sơn Cảnh Vương Tứ
Thể loại: Hiện đại, 1×1, HE, 18+
Nguồn: Sưu tầm

Chuyện kể về mối quan hệ giữa một cặp bạn thân, với một người rất chăm sóc và quan tâm đến người kia. Tinh tế hiểu biết về tâm lý của bạn, nhưng lại không nhận ra tình yêu mà người kia dành cho mình. Người kia vô tình trôi mình vào cám dỗ rượu chè, nhưng sau đó không kìm chế được việc muốn thổ lộ tình cảm với người kia.

Trước sự lo lắng mất mát tình bạn, người kia lựa chọn ôn hòa, cho thời gian để người kia suy nghĩ. Tuy nhiên, người kia không thể chờ đợi, đã nhờ đến sự can thiệp của một người khác để khiêu khích người kia. Cuối cùng, người kia không thể nhịn được lòng, tới xin người kia chấp nhận làm bạn trai.

Hỏi người kia suy nghĩ thế nào sau những ngày qua, người kia nhấn mạnh rằng nếu đã yêu người kia, phải suy nghĩ về tương lai, từ việc giới thiệu với gia đình, việc nhận nuôi con hay sử dụng kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm, để đảm bảo hạnh phúc cho người kia.

Với việc người kia là người thụ và người kia là người công, với tính cách lãng mạn và kỹ lưỡng của người thụ và người công sẽ choáng váng trước tình cảm chân thành này. Người thụ bắt đầu việc “điều giáo” người kia, và kết quả cuối cùng là học trò giỏi sẽ vượt mặt thầy.