Cinque Terre

Phương Pháp Học Tập Không Giới Hạn PDF EPUB

Tác giả :
Thể Loại : Tâm Lý - Kỹ Năng Sống


Đường link tải sách Phương Pháp Học Tập Không Giới Hạn bản đẹp của tác giả Jim Kwik thuộc thể loại kỹ năng sống với các định dạng PDF, EPUB, AUDIO…và tóm tắt nội dung, review (đánh giá) cuốn sách Phương Pháp Học Tập Không Giới Hạn sẽ được ebookvie chia sẻ trong bài viết này. Mời mọi người đọc nhé

“Phương pháp học tập không giới hạn” là một cuốn sách độc đáo do tác giả Jim Kwik sáng tác. Cuốn sách này được xuất bản lần đầu vào ngày 7 tháng 4 năm 2020, và nhanh chóng trở thành cuốn sách bán chạy nhất trên danh sách New York Times và cuốn sách bán chạy số 1 trên danh sách Wall Street Journal.

Tác giả Jim Kwik có kinh nghiệm hợp tác và học hỏi từ những người thành công hàng đầu trong các lĩnh vực khác nhau. Trong cuốn sách Phương Pháp Học Tập Không Giới Hạn này, ông tiết lộ một loạt các phương pháp thực tế dựa trên cơ sở khoa học để tăng cường khả năng học tập, giao tiếp, ghi nhớ, tập trung, tự hồi tưởng và tăng tốc độ đọc. Những phương pháp này đã được kiểm nghiệm và đem lại kết quả nhanh chóng và hiệu quả.

Cuốn sách “Phương pháp học tập không giới hạn” giới thiệu khái niệm “3M’s” bao gồm Mindset (tư duy), Methods (phương pháp) và Motivation (động lực). Trong phần Mindset, sách giúp bạn thay đổi tư duy tiêu cực thành tư duy tích cực và xác định mục tiêu của bạn trong mọi lĩnh vực cuộc sống. Phần Methods giúp bạn áp dụng những phương pháp học tập gia tăng dựa trên các tiến bộ khoa học thần kỳ. Phần Motivation khám phá những yếu tố thúc đẩy bạn và mở ra tiềm năng tinh thần vô hạn.

Có thể bạn thích sách  Tâm lý học đám đông

Trong “Phương pháp học tập không giới hạn”, tác giả chia sẻ công cụ giúp loại bỏ các hạn chế nhận thức, nâng cao trí não và trí nhớ của bạn. Ngoài ra, cuốn sách cũng giúp tăng cường tập trung, tối ưu hóa thời gian làm việc và hình thành những thói quen lành mạnh. Với “Phương pháp học tập không giới hạn”, bạn có thể học mọi thứ nhanh chóng hơn và khi làm được điều đó, không có gì cản trở bạn trong việc theo đuổi ước mơ của mình.