Cinque Terre

Nhóc Maruko – Sakura Momoko full mobi pdf epub azw3 [Slice of Life]

Tác giả :
Thể Loại : Chưa phân loại
MOBI


Tác phẩm Nhóc Maruko miêu tả cuộc sống đơn giản, thường ngày của cô bé nhỏ có tên là Maruko và gia đình của cô tại ngoại thành Nhật Bản giữa những năm 1970. Bối cảnh câu chuyện diễn ra tại thành phố Shimizu, ngày nay là một phần của thành phố Shizuoka, cũng là quê hương của tác giả.

Momoko Sakura là họa sĩ manga Nhật Bản nổi tiếng với tác phẩm dài kì Chibi Maruko-chan. Bộ truyện này từng là tuổi thơ của hàng triệu độc giả Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Tác phẩm miêu tả cuộc sống thường ngày của cô bé 9 tuổi có tên thân mật là Maruko và gia đình của bé ở Nhật Bản giữa những năm 1970. Bối cảnh câu chuyện diễn ra tại thành phố Shimizu, cũng là quê hương của tác giả.

Hình ảnh nhóc Maruko với mái tóc ngộ nghĩnh cùng hàng loạt chiêu trò tinh nghịch đáng yêu đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng độc giả. Chắc hẳn mọi người đều nghe nói đến bộ truyện này được lấy cảm hứng từ tuổi thơ của chính “mẹ đẻ” nó, thế nhưng ít ai biết rằng nhân vật ông nội của Maruko trong manga lại hoàn toàn khác xa ngoài đời thực.

Ông Tomozou Sakura được miêu tả là người hiền lành, tốt bụng, yêu thương cháu gái. Nguồn: ShirokaneVNFansub
Momoko Sakura – tác giả bộ truyện Maruko cho biết hầu như mọi người trong gia đình không ai yêu mến ông nội vì ông thường xuyên trộm tiền, hay lén nhìn cháu gái tắm, bắt nạt vợ mình, tính cách kém cỏi và là một người ông tồi tệ.

Có thể bạn thích sách  Yêu Người Ngóng Núi - Nguyễn Ngọc Tư full mobi pdf epub azw3 [Tản Văn]

Mời các bạn đón đọc Nhóc Maruko của tác giả Sakura Momoko.